TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, 13/7 tại Trường Tiểu học Lê Lợi- xã Ea Siên- thị xã Buôn Hồ đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2019 – 2020 và chia tay học sinh lớp 5 ra trường. Đây là lễ bế giảng cực kỳ đặc biệt và nhiều cảm xúc của thầy và trò, bởi nó được diễn ra vào giữa tháng 7 thay vì tháng 5 như thường lệ.

Tới dự buổi lễ, có sự hiện diện của ban thường trực cha mẹ học sinh của trường, ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp và 107 học sinh trường Tiểu học Lê Lợi cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Đỗ Mạnh Hà – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Thầy thật vui bởi tất cả thầy trò nhà trường, các quý vị PHHS đều bình an vượt qua mùa dịch, cô cũng vui vì kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học này, một năm học chúng ta gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng thành tích của chúng ta thật đáng tự hào”

Năm học vừa qua, là một năm học lịch sử đối với tất cả các trường học trên cả nước nói chung, trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk, thị xã Buôn Hồ và trường Tiểu học Lê Lợi nói riêng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài, năm học vừa qua là năm học đầu tiên trong lịch sử, học sinh được nghỉ Tết kéo dài đến hơn 3 tháng. Điều đó, đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch hoạt động của nhà trường. Nhưng dưới sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên nhà trường đã nỗ lực hết mình và đem lại hiệu quả cao

Tại lễ bế giảng, trường Tiểu học Lê Lợi đã vinh danh và khen thưởng các thầy, cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, có hơn 31 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và 28 học sinh đạt thành tích vượt trội trong các môn học.

Tất cả những thành tích đó là món quà tinh thần vô giá dành tặng thầy cô và các em học sinh, là sự động viên khích lệ để thầy trò trường Tiểu học Lê Lợi cùng cố gắng trong năm học tới.

 

 

Bài, ảnh: Huyền Vy- Phan Hùng