Lễ Tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong những ngày cuối tháng 5 nhiều lễ kỷ niệm lớn và sắc hoa phượng đã nở đỏ, hơn 114 học sinh và thầy cô giáo, CBCNV toàn trường TH Lê Lợi đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 với nhiều thành tích xuất sắc.

Tham dự lễ bế giảng có  đại diện Hội cha mẹ học sinh và đông đảo khách mời từ các cơ quan như UBND xã Ea Siên, Đoàn xã Ea Siên. Thay mặt Ban giám hiệu Hiệu trưởng Thầy Đỗ Mạnh Hà lên phát biểu tổng kết năm học và dặn dò các học sinh trước khi bắt đầu kỳ nghỉ hè. Trong năm học vừa qua, trường Tiểu học Lê Lợi đã có rất nhiều thành tích đáng chú ý trong các hoạt động thi đua học tập – lao động của ngành Giáo dục thị xã. Rất nhiều giải thưởng cấp thị xã, cấp tỉnh của những học sinh tiêu biểu được vinh danh trong lễ bế giảng ngày hôm nay như: Thi Giao lưu Tiếng Việt của chúng em đạt giải ba toàn đoàn cấp thị xã, 1 giải khuyến khích cấp tỉnh, huy chương Đồng giải bóng đá cấp thị xã. Đây là những trái ngọt của ngôi trường chỉ  10 năm tuổi hứa hẹn sẽ có thêm nhiều vụ mùa bội thu về thành tích học tập – thi đua hơn nữa nữa trong các năm học tiếp theo.

Buổi lễ Tổng kết năm học dành một phần thời gian quan trọng và xúc động với lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối lớp 5 – chào đón các con đến với một giai đoạn tiếp theo của hành trình chiếm lĩnh tri thức giai đoạn THCS. Hy vọng những năm tháng học tập tiếp theo tới đây cũng tại ngôi trường thân yêu này các con sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, nhiều bài học để tiếp tục hoàn thiện nhân cách và bồi dưỡng kiến thức bản thân. Chúc các con học sinh thân yêu sẽ có những ngày hè vui vẻ sau một năm học đầy cố gắng.

Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi lễ:

 Bài, ảnh: Huyền Vy